banner Slide nha-di-an-2 nha-nghi-di-an
shadow

Trong phong thủy, hướng nhà là yếu tố quan trọng hàng đầu. Năm 2016, những ngôi nhà hướng Tây Nam cũng như vị trí Tây Nam của bất cứ căn nhà nào cũng không nên tiến hành động thổ.

Sau đây nha di an xin đưa ra những hướng phát tài theo phong thủy nhà ở năm 2016.

Cứ mỗi độ xuân về, chúng ta đều có rất nhiều những mong muốn, mục tiêu, kế hoạch. Người mong muốn sang năm mới có thêm con, người thì muốn tậu xe, mua nhà hay thăng chức, nói chung là đều mong muốn có một tiềm lực kinh tế đủ mạnh để có thể thực hiện hết các mục tiêu đó. Vì thế, tài vận tốt hay xấu là điều rất quan trọng. Trong năm Bính Thân, Tây Nam là hướng cần phải chú ý nhiều nhất bởi ảnh hưởng tới tài vận của cả gia đình.

1. Hướng Tây Nam nên bố trí bể cá cảnh

Vì sao năm 2016, hướng Tây Nam được bố trí bể cá cảnh lại phát tài nhất? Bởi vì, năm 2016 có sao Bát Bạch sáng nhất và thêm sao Thái Bạch - sao của tài vận cũng tọa lạc ở hướng Tây Nam nên một bể cá bố trí theo hướng này được ví như Thổ khắc Thủy cho tài vận, Thủy gặp trường sinh. Nước động thì hiệu quả phát tài theo quan niệm phong Thủy sẽ lớn hơn là nước ở trạng thái tĩnh.

2. Hướng Tây Nam nên đặt bàn thờ

Tại nơi thờ cúng, đặt tượng thần, ban thờ ắt có hương khói, theo Ngũ hành thì hương khói thuộc hành Hỏa. Năm 2016, sao Bát Bạch nhập cung hình thành thế Thổ với Thổ sinh thịnh vượng mà theo Ngũ hành Hỏa sinh Thổ nên tất nhiên việc thờ cúng theo hướng Tây Nam sẽ rất phát tài. Nếu trong nhà bạn đúng là đang đặt tượng thần tài, ban thờ theo hướng Tây Nam thì năm nay nhớ để ý tới chuyện đầu tư nhé.

3. Hướng Tây Nam nên bố trí phòng ngủ

Nếu như năm nay, phòng ngủ của bạn cũng thuộc hướng Tây Nam thì cũng sẽ có cơ hội phát tài như thế. Khi giường ngoảnh theo hướng Tây Nam, đầu hướng Tây, chân quay về hướng Đông thì năm 2016, gia chủ sẽ phát tài.

4. Hướng Tây Nam nên đặt phòng bếp

Phòng bếp theo Ngũ hành cũng thuộc Hỏa, 2016 cũng là năm mà hành Thổ chiếm lợi thế, Hỏa sinh Thổ như đã nêu. Vì thế, năm 2016, nếu bạn có phòng bếp tọa lạc ở hướng Tây Nam thì bạn sẽ có quý nhân phù trợ hoặc việc tốt trên con đường tài vận của bạn sẽ rất nhiều.

(Theo Khám Phá)